gia công túi xách chất lượng cao giá cực ưu đãi – Xưởng túi Trung Nguyên

gia công túi xách chất lượng cao có thể sẽ là vấn đề khá nan giải và gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn hơn. Bởi không phải bất kì ai cũng có đủ khả năng và nhu cầu để đặt gia công một số lượng nhất định túi cao cấp. Nhằm thực hiện cho các mục đích kinh doanh của mình. Thông thường mọi người sẽ phổ biến trong việc may túi xách chỉ cần đảm bảo chất lượng dạt chuẩn là đủ. Vì chất lượng cao đồng nghĩa với việc chi phí để bỏ ra sản xuất cũng không hề rẻ. Nhưng đừng quá bận tâm, bởi vì bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn một xưởng may có nhận may túi chất lượng cao nhưng chỉ với chi phí cực ưu đãi.

gia công túi xách chất lượng cao

Xưởng may gia công túi xách chất lượng cao với giá cực ưu đãi

Là xưởng may tiên phong và lot top đầu danh sách những xưởng sản xuất túi cao cấp với giá cực kì hấp dẫn. Dù là với đơn hàng nhiều hay ít. Kể cả khó hay là dễ thì cũng đều hấp dẫn hơn thị trường. Với một mức giá thành sản phẩm đảm bảo rẻ tận gốc tại xưởng. Cũng như cạnh tranh nhất nhì trên thị trường, thấp hơn hẳn tận 30 – 40%.

Bởi vốn dĩ chúng tôi hiểu được tâm lý khách hàng. Cùng với đó là Xưởng may túi xách sản xuất trực tiếp và tự phân phối tới khách. Chúng tôi không tiếp nhận và phải bỏ ra khoản phí hoa hồng nào cho bên thứ 3. Nên vì thế, đến với Trung Nguyên, quý khách hàng sẽ đảm bảo tiết kiệm được kha khá chi phí sản xuất.

xưởng sản xuất balo
Xưởng sản xuất balo giá cực sốc – Trung Nguyên

gia công túi xách chất lượng cao tại Trung Nguyên sẽ nhận được những gì?

Chắc chắn để không bị lu mờ trước những đối thủ nặng kí và có thể giữ vững phong độ trước thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt. Trung Nguyên đã phải bổ sung cho chính xưởng may của mình những ưu thế vượt trội. Nhằm hấp dẫn đông đảo đối tượng khách hàng hơn nữa, kể cả đối tác quốc tế. Dưới đây là 3 bí mật tạo nên thương hiệu của Trung Nguyên hiện tại.

1. May balo túi xách giá rẻ

Như đẫ giới thiệu và nhấn mạnh ở xuyên suốt nội dung bài viết. Xưởng may Trung Nguyên chúng tôi là xưởng may túi cao cấp có chi phí ưu đãi tuyệt đối. Có thể nói đây là yếu tố đầu tiên thu hút và hấp dẫn khách hàng nhất. Bởi chúng ta có thể hiểu rằng, bất kì ai cũng đều mong muốn sở hữu một món đồ có giá trị nhưng lại không quá tốn kém ngân sách. Là một xưởng may tâm lý và thấu hiểu khách hàng. Chính vì thế mà chúng tôi đã không thể bỏ qua yếu tố này dành cho các khách hàng của mình.

Đó là lý do mà chúng tôi được biết đến nhiều với biệt danh là xưởng gia công túi xách chất lượng cao giá rẻ bất ngờ mà bạn không nên bỏ lỡ.

2. Xưởng may balo đúng hẹn như cam kết

Không chỉ là xưởng may tiếng tăm vươn xa nhờ có phí sản xuất rẻ tận gốc. Mà chúng tôi còn được khách hàng lựa chọn và trao trọn niềm tin. Bởi chúng tôi là xưởng may uy tín, luôn giữ đúng lời hứa. Luôn thực hiện sản xuất sản phẩm đúng tiến độ theo kế hoạch. Đảm bảo sản phẩm được giao tới khách hàng là đúng hẹn như đã cam kết. Không những thế, chúng tôi hiểu rằng đây còn là yếu tố để đánh giá độ uy tín của xưởng. Đồng thời đánh giá được tác phong làm việc của một xưởng gia công túi xách chất lượng cao giá rẻ có chuyên nghiệp hay không?

3. Xưởng may đính kèm đặc quyền hấp dẫn khác

Ngoài ra, khi đến với Trung Nguyên, quý khách sẽ còn được nhận thêm vô vàn ưu đãi hấp dẫn khác nữa. Như là:

  • Sự đa dạng thoải mái lựa chọn sản phẩm. Hay độc quyền được thiết kế mẫu theo ý tưởng của khách miễn phí và may theo mẫu.
  • Tất cả các đơn hàng tại Trung Nguyên đều được hỗ trợ freeship.
  • Quý khách hàng được đặc quyền lựa chọn vải may.
  • Sau khi chọn lựa nguyên liệu và duyệt mẫu, chúng tôi sẽ may mẫu 1 sản phẩm để gửi duyệt. Rồi mới bắt đầu sản xuất hàng loạt khi mẫu đã được duyệt.
  • Đính kèm các chế độ hậu mãi khi gia công túi xách chất lượng cao tại Trung Nguyên chúng tôi.

Vậy quy trình gia công túi xách tại Trung Nguyên diễn ra như thế nào?

Trong quá trình sản xuất balo – túi xách, có thể nhận thấy được sự phức tạp của quá trình sản xuất. Từ quá trình chọn nguyên vật liệu để may và cắt ráp. Nhưng nhìn chung, quy trình tổng thể Gia công túi xách đều diễn ra như sau:

Bắt đầu từ khâu lên mẫu thiết kế -> Duyệt mẫu -> Chọn chất liệu may -> In thử lên mẫu vải -> Cắt dập (laser) -> In, dập hay may và thuê họa tiết -> May balo -> May nguyên kiện ->Kiểm tra sản phẩm -> Đóng gói -> Bảo quản -> Giao hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm Cơ sở may túi xách cao cấp nhưng đảm bảogiá thành rẻ. Hãy liên hệ Trung Nguyên chúng tôi ngay qua:

C. Ty Trung Nguyên xin chân thành cảm ơn quý khách đã theo dõi hết bài viết này.

Bài viết liên quan